Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Bổ phế Nam Hà - NGÔI SAO THUỐC VIỆT 2014


Bổ phế Nam Hà là sản phẩm thuốc truyền thống hơn 50 năm kinh nghiệm của công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà. Tháng 3 năm 2014, sản phẩm đã được tôn vinh với danh hiệu “Thuốc ho bổ phế lâu đời  nhất Việt Nam”. Và thật  vinh dự khi sản phẩm một lần nữa được tôn vinh với giải thưởng  “Ngôi sao thuốc Việt 2014” vào tháng 8 năm 2014.



 

“Ngôi sao thuốc Việt 2014” là giải thưởng uy tín được Cục Quản lý Dược Việt Nam tổ chức bình chọn và trao tặng cho các sản phẩm thuốc sản xuất trong nước có giá trị thực tế cũng như hiệu quả điều trị được minh chứng qua nhiều năm. Giải thưởng góp phần khẳng định chất lượng của sản phẩm thuốc trong nước, tạo sự tin tưởng đối với người Việt Nam khi lựa chọn và sử dụng thuốc Việt Nam. Hội đồng bình chọn cho giải thưởng là các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực y dược, căn cứ trên bộ tiêu chí bình chọn được xây dựng một cách khoa học, rõ ràng, chi tiết, theo nguyên tắc khách quan, trung thực.
  


Thuốc ho Bổ phế Nam Hà – ngôi sao thuốc Việt 2014
theo quyết định số 2862/QĐ-BYT

Bổ phế Nam Hà đạt giải thưởng “Ngôi sao thuốc Việt” -  đây tiếp tục là câu khẳng định về chất lượng và hiệu quả điều trị của thuốc trong nhiều năm qua. Sản phẩm đã góp phần chữa ho cho rất nhiều thế hệ người Việt với các thành phần dược liệu an toàn, được chọn lọc, kiểm định nghiêm ngặt. Chúng tôi luôn tâm niệm sản xuất những sản phẩm điều trị tốt nhất để người Việt có thể yên tâm, tin tưởng khi dùng thuốc Việt.




6 nhận xét:

  1. tap chi suc khoe LÀ tạp chí quốc tế cung cấp thông tin hữu ích và cộng đồng về sức khỏe và làm đẹp thời trang, phong cách sống, tình yêu và thể dục.

    Trả lờiXóa
  2. nến tôi mang bầu tháng thứ 2 nên ăn gì thì nên ăn cái gì? với lại nếu mang thai 3 tháng đầu nên ăn gì. tôi hiện có thai rồi thì không biết rằng mang thai tháng thứ 7 có nên đi xa không. chị họ tối đang có em bé và tôi không biết rằng bà bầu nên ăn gì

    Trả lờiXóa