Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Thuốc ho Nam Hà - Trẻ già uống khỏi


Trong những lá thư đó, chúng tôi ấn tượng nhất với lá thư khá dài của bác Lê Ngọc Loát, cựu chiến binh ở huyện Tĩnh Gia – Thanh Hóa. Viết thư gửi chúng tôi, bác rất vui mừng vì đã tìm “đúng thầy đúng thuốc”, trị bệnh ho lâu ngày. Bác đã dùng nhiều loại thuốc ho khác nhau mà những cơn ho vẫn không thuyên giảm. Nhưng khi biết đến Thuốc ho bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ với vị thuốc bắc êm dịu, dễ uống, bác đã thấy đỡ ngay. Nhất là vào ban đêm, những cơn ho dai dẳng không còn hành hạ bác.

             Quá vui mừng vì tìm được vị thuốc ho công hiệu, bác đã làm một bài thơ về sản phẩm. Đặc biệt hơn, bác đã đọc bài thơ này cho bà con, cô bác nghe trong các cuộc hội nghị thôn, xã, câu lạc bộ Người cao tuổi để truyền bá kinh nghiệm dùng thuốc, để nhiều người biết tới sản phẩm thuốc ho hiệu quả, giá cả lại bình dân.






 Bài thơ được đọc trong các buổi họp (ảnh mang tính minh họa)



Bài thơ với tựa đề: “Thuốc ho Nam Hà – Trẻ già uống khỏi


Ai ra tỉnh lỵ xa xôi

Hàn Thuyên, Nam Định cho tôi gửi lời.
Thuốc ho, bổ phế tuyệt vời
Nhà nhà uống khỏi, người người ngợi ca.
Thuốc ho, chất lượng, tinh hoa
Thuốc ho bổ phế Nam Hà rất hay.
Ho khan, đờm giải, lâu ngày,
Uống chưa hết lọ, khỏi ngay tức thì.
Hộp vuông, chữ đỏ bao bì
Hai lá phổi khỏe, còn chi mà ngờ.
Ai ơi! Chớ có thờ ơ
Ho nhiều rốc thịt, xương khô, người gầy.
Thơ này, xin được tận tay,
Cảm ơn dược phẩm, các thầy chế ra.
Đôi lời vắn tắt nôm na
Chúc mừng Bổ phế Nam Hà tiếng vang.
Lòng thành, thơ bạn, khách hàng,
Nam Hà bổ phế, tiếng vang đời đời.
Ôi sao! Môi nở nụ cười
Hồn thơ chứa đựng trong tôi : quá nhiều...

Tháng 3 – Tân Mão 2011
Tác giả: Lê Ngọc Lát, cựu chiến binh
Thôn  Đồng Tâm, xã Hải Nhân, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.



Chúng tôi vô cùng cảm kích trước tấm chân tình mà bác dành cho sản phẩm Thuốc ho bổ phế Nam Hà nói riêng và công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà nói chung. Là những người dược sỹ, niềm vui trên hết của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm công hiệu, mang lại sức khỏe cho người bệnh. Lá thư của bác Lê Ngọc Loát, cũng như nhiều lá thư khác mà chúng tôi nhận được hàng ngày, chính là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc tìm tòi, nghiên cứu những vị thuốc công hiệu hơn, giá thành hợp lý để nhiều người bệnh có thể tiếp cận được với sản phẩm. Một lần nữa,  xin cảm ơn khách hàng đã gửi những lá thư như thế tới cho chúng tôi. Và rất mong trong thời gian tới đây, chúng tôi tiếp tục nhận được những lá thư góp ý tâm huyết từ phía khách hàng. Xin trân trọng cảm ơn!    



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét