Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Bổ phế Nam Hà – thuốc ho cho người Việt



Bổ phế Nam Hà là loại thuốc thế mạnh của công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà, được sản xuất dựa trên công thức truyền thống, kinh nghiệm hơn 50 năm. Đây là niềm tự hào của công ty Nam Hà chúng tôi. Thuốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. Mỗi lần sản xuất đều trải qua các quy trình nghiêm ngặt, các thành phần an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm Việt Nam tốt nhất 2010”.


Về nguồn gốc của thuốc, Bổ phế Nam Hà được bào chế dựa trên bài thuốc cổ mang tên “Bổ phế chỉ khái lộ” với các thành phần dược liệu chữa ho rất hiệu quả. Bài thuốc được bào chế từ trước những năm 60 của thế kỷ 20, bởi những lương y tại tổ hợp sản xuất thuốc Ích Hoa Sinh (hiện nay là công ty cổ phần dược phẩm Nam Hà).



Bài thuốc được bào chế bởi lương y tổ hợp Ích Hoa Sinh


Qua nhiều năm  tiếp tục nghiên cứu, kết hợp với công nghệ sản xuất mới, thuốc được bào chế tiện dụng hơn, phù hợp hơn với thể trạng của người Việt qua nhiều thế hệ.



Bổ phế Nam Hà – thuốc ho cho người Việt


Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhãn thuốc  mang tên Bổ phế của nhiều đơn vị sản xuất khác nhau, những cái tên na ná khiến nhiều người dùng không khỏi nhầm lẫn. Để mua đúng thuốc, tránh “tiền mất, tật mang”, người dùng hãy lưu ý trên bao bì sản phẩm có chữ “NAM HÀ” màu đỏ, phía dưới có hình logo,  tên công ty: “C.TY CP DƯỢC PHẨM NAM HÀ”.



TVC Bổ phế Nam Hà chỉ khái lộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét